ലാൻഡ് റോവർ ഡിസ്കവറി സ്പോർട് 100 ടൺ ഭാരമുള്ള ഒരു ട്രെയിൻ വലിക്കുന്നു.
ലാൻഡ് റോവർ
ഒരു വാഹനത്തിന്റെ ശക്തിയും ടോർക്കും നമ്മൾ പലപ്പോഴും പരാമർശിക്കുമ്പോൾ, കുത്തനെയുള്ള ചെരിവുകളിലൂടെയും ദീർഘദൂരങ്ങളിലൂടെയും ആവി നഷ്ടപ്പെടാതെ വാഹനത്തിന് യാത്രക്കാരെ കൊണ്ടുപോകാൻ കഴിയുമെന്ന് ഞങ്ങൾ സ്വയം ഉറപ്പുനൽകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. എന്നാൽ കുറച്ച് ആഡംബര ട്രെയിൻ വണ്ടികൾ വലിച്ചെറിയാൻ കഴിയുന്ന ഒരു വാഹനത്തെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾ എന്താണ് പറയുന്നത്? വ്യക്തമായും നിങ്ങൾക്ക് അതിന്റെ ബ്രൂട്ട് എഞ്ചിൻ ശക്തിയും ശേഷിയും ബോധ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.
ലാൻഡ് റോവർ ഡിസ്കവറി സ്പോർട് എസ്യുവി 100 ടണ്ണിലധികം ഭാരമുള്ള മൂന്ന് ആഡംബര ട്രെയിൻ വണ്ടികൾ ഒരു റെയിൽവേ ട്രാക്കിലൂടെ വലിച്ചുകൊണ്ടുപോയി. വടക്കൻ സ്വിറ്റ്സർലൻഡിലെ റൈൻ മേഖലയിലൂടെയുള്ള 10 കിലോമീറ്റർ യാത്ര കോംപാക്റ്റ് ഡിസ്കവറി സ്പോർട്ടിന്റെ വലിക്കുന്ന ശക്തിയെ ആത്യന്തികമായി പരീക്ഷിച്ചു. ഡിസ്കവറി സ്പോർട്ടിന് 2,500 കിലോഗ്രാം (2.5 ടൺ) എന്ന സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തിയ പരമാവധി ടവിംഗ് ഭാരമുണ്ടെങ്കിലും, 430 എൻഎം ടോർക്ക് നൽകുന്ന ജാഗ്വാർ ലാൻഡ് റോവറിന്റെ 178 ബിഎച്ച്പി ഇൻജീനിയം ഡീസൽ എഞ്ചിൻ കരുത്തേകുന്ന, സ്വന്തം ഭാരത്തിന്റെ 60 മടങ്ങ് വലിക്കാൻ ഇതിന് കഴിഞ്ഞു.
കൂടാതെ, ലാൻഡ് റോവറിന്റെ ടോവിംഗ്, ട്രാക്ഷൻ സാങ്കേതികവിദ്യകളായ ടെറൈൻ റെസ്പോൺസ്, ടോ അസിസ്റ്റ്, ടോ ഹിച്ച് അസിസ്റ്റ്, ഓൾ ടെറൈൻ പ്രോഗ്രസ് കൺട്രോൾ എന്നിവയുടെ പോർട്ട്ഫോളിയോയിൽ നിന്ന് ഡിസ്കവറി സ്പോർട്ടിന് പ്രയോജനം ലഭിച്ചു - എഞ്ചിൻ ഔട്ട്പുട്ടും ബ്രേക്കിംഗും യാന്ത്രികമായി നിയന്ത്രിക്കുന്ന ഒരു സെമി-ഓട്ടോണമസ് ഓഫ് റോഡ് ഡ്രൈവിംഗ് സിസ്റ്റം. സ്റ്റണ്ട് പൂർത്തിയാക്കാൻ.
ഡിസ്കവറി സ്പോർട്ടിന്റെ ശക്തിയും കഴിവും വ്യക്തമായി കാണിക്കുന്നതിനാണ് ലാൻഡ് റോവർ എഞ്ചിനീയർമാർ ഈ സ്റ്റണ്ട് രൂപകൽപ്പന ചെയ്തത്, 1989-ൽ അതിന്റെ പൂർവ്വികനായ ഡിസ്കവറി ഐയുടെ വിക്ഷേപണത്തിന് സമാനമായ നേട്ടം പ്രതിധ്വനിച്ചു.
വാഹനത്തിന്റെ ഡ്രൈവ് ട്രെയിൻ മാറ്റമില്ലാതെ തുടർന്നു; അക്വേറിയസ് റെയിൽറോഡ് ടെക്നോളജീസ് എന്ന സ്പെഷ്യലിസ്റ്റ് റെയിൽ ചക്രങ്ങൾ 'സ്റ്റെബിലൈസറുകൾ' ആയി പ്രവർത്തിക്കാനുള്ള ഏക പരിഷ്കരണം മാത്രമാണ്.
1989-ലെ ഡിസ്കവറി ടൗവിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ഡിസ്കവറി സ്പോർട് ലോ-റേഞ്ച് ഗിയറുകളുടെ സഹായമില്ലാതെ ആകർഷകമായ പുൾ പൂർത്തിയാക്കി, പകരം അതിന്റെ 9-സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്സും ടെറൈൻ റെസ്പോൺസ് സാങ്കേതികവിദ്യയും ഉപയോഗിച്ച് ആവശ്യമായ ട്രാക്ഷൻ സൃഷ്ടിക്കുന്നു. ലാൻഡ് റോവറിന്റെ ഓൾ ടെറൈൻ പ്രോഗ്രസ് കൺട്രോൾ (എടിപിസി) സംവിധാനവും ടൗ സമയത്ത് ഒരു ബട്ടണിൽ അമർത്തി, ഒരു നിശ്ചിത വേഗതയിൽ ട്രാക്ഷൻ പരമാവധിയാക്കും. ഒരു 'ലോ-സ്പീഡ് ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ' പോലെ പ്രവർത്തിക്കുന്നു, ATPC ഡ്രൈവറെ റോഡിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ അനുവദിക്കുന്നു - അല്ലെങ്കിൽ ഈ സാഹചര്യത്തിൽ റെയിൽവേ - മുന്നോട്ട്.
സ്വിറ്റ്സർലൻഡിലെ മ്യൂസിയംസ്ബാൻ സ്റ്റെയ്ൻ ആം റെയ്നിലെ 10 കിലോമീറ്റർ ട്രാക്കിലാണ് ട്രെയിൻ വലിക്കുന്നത്, നാടകീയമായ ഹെമിഷോഫെൻ പാലത്തിലൂടെ റൈൻ നദി മുറിച്ചുകടന്നു - 935 അടി നീളവും താഴ്വരയിൽ നിന്ന് 85 അടി ഉയരവുമുള്ള ചരിത്രപരമായ സ്റ്റീൽ സ്പാൻ.
സീരീസ് II, IIA ലാൻഡ് റോവർ എന്നിവയുടെ നാളുകൾ മുതൽ അറ്റകുറ്റപ്പണികൾക്കായി റെയിലുകളിൽ ഓടുന്നതിനായി പരിഷ്ക്കരിച്ച വിവിധ ഡിഫെൻഡർ മോഡലുകൾ വരെയുള്ള റെയിൽ പരിവർത്തനങ്ങളുടെ ചരിത്രമാണ് ലാൻഡ് റോവറിന് ഉള്ളത്, കൂടാതെ 1989-ൽ ഡിസ്കവറി I ന്റെ ശ്രദ്ധേയമായ ലോഞ്ച്. പുതിയ 200Tdi ഡീസൽ എഞ്ചിന്റെ കഴിവ് തെളിയിക്കാൻ ഡിസ്കവറി പ്ലൈമൗത്തിലെ വണ്ടികളുടെ ഒരു പരമ്പരയെ പരിവർത്തനം ചെയ്തു.
ബ്രിട്ടീഷ് റോഡ്-ടു-റെയിൽ 4x4 കൺവേർഷൻ സ്പെഷ്യലിസ്റ്റുകൾ അക്വേറിയസ് റെയിൽറോഡ് ടെക്നോളജീസ്, മറ്റുവിധത്തിൽ സ്റ്റാൻഡേർഡ് ഡിസ്കവറി സ്പോർട്ടിലേക്ക് റെയിൽ ചക്രങ്ങൾ ഘടിപ്പിച്ചു. മാനേജിംഗ് ഡയറക്ടർ ജെയിംസ് പ്ലാറ്റ് പറഞ്ഞു: “ഇത്ര വലിപ്പമുള്ള ഒരു വാഹനത്തിന് 100 ടണ്ണിലധികം ഭാരം വലിക്കുന്നത് യഥാർത്ഥ എഞ്ചിനീയറിംഗ് സമഗ്രത പ്രകടമാക്കുന്നു. ഡ്രൈവ്ട്രെയിനിൽ മാറ്റങ്ങളൊന്നും ആവശ്യമില്ല, കൂടാതെ പരിശോധനകളിൽ ഡിസ്കവറി സ്പോർട്ട് ഞങ്ങളുടെ റോഡ്-റെയിൽ ഡിഫൻഡറിനേക്കാൾ കൂടുതൽ പുൾ സൃഷ്ടിച്ചു, ഇത് ശ്രദ്ധേയമാണ്.
ജാഗ്വാർ ലാൻഡ് റോവറിലെ സ്റ്റെബിലിറ്റി കൺട്രോൾ സിസ്റ്റങ്ങൾക്കായുള്ള ലീഡ് എഞ്ചിനീയർ കാൾ റിച്ചാർഡ്സ് പറഞ്ഞു: “ടോവിംഗ് ലാൻഡ് റോവറിന്റെ ഡിഎൻഎയിലാണ്, ഡിസ്കവറി സ്പോർട്ടും ഒരു അപവാദമല്ല. വർഷങ്ങളായി, ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് പിരിമുറുക്കം ഒഴിവാക്കാൻ ഗെയിം മാറ്റുന്ന ടോവിംഗ് സാങ്കേതികവിദ്യകൾ ഞങ്ങൾ അവതരിപ്പിച്ചു. കഠിനമായ സാഹചര്യങ്ങളിൽ ലാൻഡ് റോവറുകൾ പരീക്ഷിക്കുന്നതിനായി ഞാൻ എന്റെ കരിയറിന്റെ ഭൂരിഭാഗവും ലോകത്തിന്റെ ഏറ്റവും ശിക്ഷാർഹമായ ഭാഗങ്ങളിലേക്ക് യാത്ര ചെയ്തു, എന്നിട്ടും ഞാൻ ഇതുവരെ നടത്തിയിട്ടുള്ളതിൽ വച്ച് ഏറ്റവും തീവ്രമായ ടവിംഗ് ടെസ്റ്റാണിത്.
എഴുതിയത്: ശാമിൽ എംപി.
Comments
Post a Comment